5 lý do bạn nên chọn nấm lim xanh làm quà ngày tết đoàn viên


Bạn đang băn khoăn không biết chọn quà tết cho gia đình và người thân như thế nào? Dưới đây là những lý do bạn nên chọn nấm lim xanh làm quà ngày tết cho gia đình và người thân của mình.

Ngày tết đoàn viên
1. Nấm lim xanh là dược liệu quý hiếm hoàn toàn tự nhiên, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Để tìm hái được nấm lim xanh, những người thợ sơn tràng đã phải vào rừng nguyên sinh khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào để tìm hái.

2. Từ ngàn xưa, nấm lim xanh được coi là thượng phẩm, chuyên dùng cho vua chúa, quan lại để tăng kiện thể và tuổi thọ. Bên cạnh đó, các danh y cũng sử dụng nấm lim xanh như một vị thuốc để thanh lọc, giải độc cho cơ thể và kéo dài tuổi thanh xuân.

3. Trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nấm lim xanh có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể và có tác dụng chữa bệnh.

4. Nấm lim xanh được tìm hái từ rừng nguyên sinh, nơi không chịu tác động của con người nên được coi là thực phẩm sạch.

5. Nấm lim xanh sống (chưa qua chế biến) vẫn còn độc tố nên sau khi thu hái, nấm lim xanh sẽ được chế biến theo phương pháp gia truyền để loại bỏ hoàn toàn độc tố và làm giàu dược chất trong nấm, nâng cao giá trị bồi bổ sức khỏe và hiệu quả chữa bệnh.

Chính vì vậy, nấm lim xanh là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày tết sum họp. Là món quà giúp con cháu thể hiện được lòng thành kính với ông bà, cha mẹ. Là món quà giúp bạn bày tỏ tình thâm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… của mình.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét