Phòng tránh bệnh béo phì

Béo phì là căn bệnh nguy hiểm, là một trong những tác nhân gây ra bệnh ung thư quái ác cho con người như ung thư ruột, ung thư vú, tiểu đường, tim mạch… Để điều trị và ngăn ngừa bệnh béo phì hiệu quả chúng ta có thể sử dụng nấm lim xanh.
Béo phì có rất nhiều nguyên nhân gây ra

Béo phì có rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do chế độ ăn uống không hợp lý, dư thừa các chất dinh dưỡng, hoặc do yếu tố di truyền. Để điều trị và ngăn ngừa bệnh béo phì, bên cạnh những phương pháp thông thường khác, chúng ta có thể sử dụng nấm lim xanh như một liệu pháp trị liệu.

Giảm béo phì hiệu quả với nấm lim xanh

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh những công dụng vô cùng hiệu quả của nấm lim xanh. Ngoài việc sử dụng nấm lim xanh trong việc hỗ trợ điều trị và điều trị ngăn ngừa các loại bệnh thì chị em phụ nữ và những bệnh nhân bị béo phì cũng có thể sử dụng nó như một liệu pháp làm đẹp và giảm cân hiệu quả. Trong nấm lim xanh chứa hàm lượng các dược chất, vitamin cũng như chất khoáng vô cùng có lợi cho cơ thể. Đặc biệt thành phần dược chất quý có trong nấm như polysaccharides, beta-glucan, Ling Zhi-8 protein và triterpenes giúp làm tăng quá trình tổng hợp glycogen, tăng độ oxi hóa và thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng và tăng quá trình chuyển hoá trong cơ thể, giảm sự tích tụ mỡ thừa, giảm mỡ trong máu, và trong tim gan cũng như các cơ quan khác trong cơ thể. Nấm lim xanh cũng bổ sung năng lượng, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể vì thế chúng ta không cần lo bị suy nhược khi giảm cân.
Giảm béo phì hiệu quả với nấm lim xanh

Để có hiệu quả sử dụng chúng ta nên sử dụng như sau: lấy 20g nấm lim xanh nấu với 2 lít nước, để lấy 1,5 lít nước, chia làm 5 lần uống trong ngày thay cho nước uống.

Lưu ý: Nước uống này chỉ sử trong vòng 24h, không nên để quá lâu sẽ có tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: