Nấm lim xanh bí quyết làm đẹp, chống lão hóa

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ ở mọi thời đại. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp phổ biến, việc sử dụng phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên nhờ nấm lim xanh được đánh giá rất cao và vô cùng hiệu quả.
Nấm lim xanh là một dược liệu mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người, ngoài công dụng được biết đến để chữa các căn bệnh ung thư thì nấm lim xanh còn có thể xem là một bí kíp làm đẹp vô cùng hiệu quả của chị em phụ nữ. 
Nấm lim xanh bí quyết làm đẹp, chống lão hóa
Nấm lim xanh bí quyết làm đẹp, chống lão hóa
Nấm lim xanh được thu hái từ những cánh rừng nguyên sinh Tây Nguyên, Trường Sơn và Nam Lào, được chế biến theo phương pháp gia truyền nên nấm lim xanh còn giữ lại những thành phần và chất dinh dưỡng vốn có của nó. Trong nấm lim xanh ngoài các chất dinh dưỡng, vitamin, các axitamin thì nấm lim xanh còn chứa một tinh chất vô cùng đặc biệt đó là Selenium có công dụng trong việc ngăn ngừa nám, tàn nhang giúp da săn chắc, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa giúp chị em phụ nữ có một làn da đẹp một cách tự nhiên.

1. Loại bỏ nám, tàn nhang và ngăn ngừa nếp nhăn


Các hợp chất selenium và riboflavin giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang, giúp sáng mắt xanh tóc, tiêu diệt các yếu tố độc hại cho làn da cũng như các nếp nhăn xuất hiện xung quanh vùng miệng cũng như ở đuôi mắt, làm cho làn da trở nên săn chắc đàn hồi. Bên cạnh đó sử dụng 10g nấm lim xanh đun cùng 2lít nước uống hàng ngày thay nước giải khát sẽ có tác dụng điều hòa lượng vitamin trong cơ thể, đặc biệt là vitamin C giúp hỗ trợ điều tiết nước trong da giúp da căng mịn. Sau khi nấm được sắc uống thì chị em có thể dùng bã nấm lim xanh giã nhỏ trộn cùng 3 thìa mật ong và 3 thìa dầu olive dùng đắp mặt để dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn và tàn nhang, giúp da sáng và mịn màng hơn trông thấy sau 3 lần sử dụng.
Tham khảo: Thanh nhiệt, giải độc gan bằng nấm lim xanh

2. Chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa


Tinh chất Erthioneine trong nấm lim xanh là một loại acid amin có dược tính khác hẳn đối với các sản phẩm chống oxy hóa thông thường. Do đó để oxy hóa, chỉ cần tăng cường dung nạp vào cơ thể hàm lượng Polysaccharides, Erthioneine và estrogen có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da, giảm nhăn nheo, bớt nếp nhăn, và không bị xỉn màu. Vì vậy các chuyên gia sắc đẹp đã tin dùng và khuyến khích chị em nên sử dụng nấm lim xanh trong việc gìn giữ nét thanh xuân.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét