Thực đơn giúp ngăn ngừa và điều trị máu mỡ cao hiệu quả

Hàm lượng mỡ trong máu tăng cao là do chế độ ăn uống nên những người bị mỡ máu cao cần kiểm soát chế độ ăn uống của mình thật nghiêm khắc. 
Bệnh mỡ máu cao xảy ra do tăng, giảm bất thường ở trong máu hay do có quá nhiều hoặc quá ít các chất lipoprotein. Bệnh biểu hiện qua độ tăng của cholesterol, lipoprotein xấu, thiếu lipoprotein tốt.

Người mắc bệnh máu nhiễm mỡ không nên ăn tối quá muộn với những thức ăn có nhiều đạm vì sẽ gây ra tình trạng khó tiêu, lượng cholesterol đọng trên thành mạch sẽ dẫn đến xơ vữa động mạch.

Cần hạn chế ăn muối và kiêng các thức ăn có nồng độ béo cao. Trong chế độ ăn chỉ được cung cấp dưới 30% calo từ chất béo, không ăn mỡ động vật: Mỡ lợn, mỡ bò, bơ, kem bò sữa,...

Tránh dùng dầu cọ hay dầu dừa, các loại dầu này cũng có mặt trong kem thực vật để uống với cà phê, kẹo chocolate, bánh kem,.. Không ăn những thức ăn có axit béo transflat: Khoai tây chiên, mì ăn liền, bơ thực vật dạng thỏi,...

Thực đơn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị máu mỡ cao



Cùng với các phương pháp phòng và điều trị bệnh thông thường khác, người bệnh nên sử dụng nấm lim xanh trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu cao

Sử dụng nấm lim xanh sắc lấy nước uống sẽ giúp làm giảm, cân bằng nồng độ cholesterol và triglicerid trong máu người bệnh. Uống nấm lim xanh thường xuyên giúp ngăn ngừa việc hình thành các khối máu đông và làm sạch thành động mạch làm cho hệ tuần hoàn của máu lưu thông tốt hơn trong động mạch.

Trong nấm lim xanh có chứa một số dược chất cần thiết trong quá trình trao đổi và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể giúp cho cơ thể giải phóng lượng mỡ thừa tích tụ và hạn chế các axit béo đi vào trong máu.

Đồng thời, nấm lim còn giúp tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh ăn khỏe, ngủ ngon, cải thiện chất lượng cuộc sống và phòng ngừa bệnh tật.

Nấm lim xanh không những tốt cho việc điều trị bệnh máu nhiễm mỡ mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về ung thư, gan, tiểu đường, các bệnh về gout, dạ dày, tá tràng, xương khớp, phì đại tiền liệt tuyến,...

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình điều trị, người mắc bệnh mỡ máu cao ngoài việc sử dụng nấm lim xanh cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục đều đặn, hợp lý.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét