Các cách làm đẹp da nhờ nấm lim xanh

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh các thành phần dược chất quý trong nấm lim xanh có tác dụng rất tích cực trong việc chăm sóc làn da, duy trì sắc đẹp và vẻ trẻ trung cho nữ giới. Sử dụng nấm lim xanh đúng cách chính là liệu pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả và an toàn.
Các cách làm đẹp da nhờ nấm lim xanh
Các cách làm đẹp da nhờ nấm lim xanh

Cơ sở khoa học về công dụng làm đẹp da của nấm lim xanh

Trong thành phần của nấm lim xanh chứa nhiều dược chất quý, có tác dụng tích cực trong việc tăng cường và duy trì sắc đep, đáng kể nhất là Selenium. Đây là thành phần phổ biến trong các sản phẩm kem dưỡng da, kem trị thâm nám, kem làm trắng da… do những công dụng toàn diện của selenium đối với sức khỏe của làn da. Selenium giúp làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm và làm trắng da, ngăn ngừa các bệnh da liễu thường gặp như dị ứng, nấm da, mụn trứng cá…

Khoáng chất này là một trong những dược chất chính được tìm thấy trong nấm lim xanh. Do đó, khi sử dụng nấm lim xanh thường xuyên, các dấu hiệu của lão hóa như da bị chảy sệ, nhăn nheo sẽ không còn là nỗi lo của chị em phụ nữ.

Selenium trong nấm lim xanh còn giúp làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, không bị xỉn màu, thâm nám.

Trong nấm lim xanh có chứa nhiều loại vitamin rất có ích cho sức khỏe như các vitamin nhóm B, C và một số ít các vitamin nhóm A, E. Sự có mặt của các nhóm vitamin này bổ sung sự thiếu hụt vitamin từ bữa ăn hàng ngày, tác động đến sức khỏe một cách toàn diện, làm tăng thể trạng. Đặc biệt, vitamin nhóm C có tác dụng rõ rệt trong việc làm trắng da, vitamin nhóm E bảo vệ và làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da giữ được vẻ căng trẻ, tràn đầy sức sống.

Các công thức làm đẹp da bằng thảo dược nấm lim xanh

Với nấm lim xanh, chị em vừa có thể sắc lấy nước uống, vừa chế biến thành mặt nạ dưỡng da. Như vậy, đây thực sự là một giải pháp làm đẹp toàn diện, cho hiệu quả từ sâu bên trong cũng như trên bề mặt da. Nấm lim xanh cũng an toàn với cơ thể và không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Để sắc nước uống, bạn lấy một lượng nấm lim xanh thích hợp theo chỉ định, đun sôi khoảng 30 phút cho các dược chất trong nấm ra hết. Sử dụng thường xuyên như nước lọc, sau một khoảng thời gian sẽ thấy da dẻ tươi sáng, hồng hào, cơ thể nhuận sắc.

Bã nấm sau khi đun trộn với sữa tươi không đường, dầu olive và mật ong là mặt nạ hoàn hảo giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét