Sở hữu mái tóc chắc khỏe với nấm lim xanh

Trong nấm lim xanh có chứa các dược chất rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về ung thư, gan,... Đồng thời, trong nấm lim có chứa các vitamin A, B, C, D, E và các khoáng chất magie, photpho, sắt, kẽm, chất chống oxi hóa nên rất tốt cho da đầu để giúp bạn có được một mái tóc chắc khỏe, óng mượt.
Tóc được cấu tạo từ các protein, nếu thiếu protein sẽ gây ra hiện tượng tóc bị giòn, dễ gãy rụng. Ngoài ra, để có được mái tóc chắc khỏe, óng mượt, không bị gãy rụng thì bạn cần phải chăm sóc mái tóc của mình ngay từ trong nang da.

Trong nấm lim xanh có chứa các khoáng chất: magie, phốt pho, sắt,... làm cho các mạch máu ở da đầu được lưu thông tốt hơn, các nang tóc phát triển khỏe mạnh và hấp thụ được chất dinh dưỡng một cách dễ dàng.

Với hàm lượng khoáng chất lưu huỳnh có trong nấm lim xanh sẽ giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm màng da đầu, và các khoáng chất khác trong nấm có tác dụng làm đẹp và chống rụng tóc hiệu quả.
Sở hữu mái tóc chắc khỏe với nấm lim xanh


Đồng thời các vitamin A, B, C, D, E và các khoáng chất trong nấm lim xanh giúp tăng cường được khả năng đề kháng, và chống oxy hóa hiệu quả cho da đầu, làm hạn chế khả năng rụng tóc, cho bạn mái tóc chắc khỏe và óng mượt hơn mỗi ngày.

Các vitamin A, C giúp sản sinh ra chất nhờn để bảo vệ cho tóc khỏi bị khô và xơ, mang đến cho bạn một da đầu khỏe mạnh, đồng thời, giúp điều tiết lượng nước trong da đầu, cung cấp các chất dinh dưỡng từ sâu bên trong.

Nấm lim xanh không những tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn kí sinh làm xơ rối mái tóc mà còn giúp cung cấp đầu đủ các dược chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.

Công dụng của nấm lim xanh không chỉ làm cho bạn mái tóc khỏe đẹp mỗi ngày mà còn cho bạn có được làn da căng mịn, tươi sáng, khỏe đẹp hơn mỗi ngày, vì các chất chống oxy hóa có trong nấm sẽ làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng, giải tỏa stress,... cho bạn tinh thần thoải mái, tràn đầy sức sống.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét