Xua tan nỗi lo bệnh tật với nấm lim xanh

Xua tan nỗi lo bệnh tật với nấm lim xanh

Trải qua nhiều nghiên cứu, mới đây các nhà khoa học đã tìm ra dược liệu quý hiếm nấm lim xanh có công dụng bồi bổ sức khỏe và điều trị bệnh rất hiệu quả.
Bệnh viêm gan
Bạn mắc bệnh viêm gan A, B, C và đang ngày đêm lo lắng về bệnh tình của mình cũng như e ngại sẽ lây bệnh cho người thân trong gia đình.

Bạn mắc bệnh cao huyết áp và lo lắng về biến chứng của nó với sức khỏe của mình

Bạn mắc bệnh tiểu đường với những triệu chứng đau buốt khó chịu

Bạn bị bệnh xương khớp, bệnh gout và đi lại khó khăn

Bạn bị bệnh béo phì và buồn rầu với cân nặng quá khổ của mình

Thậm chí, bạn đang bị bệnh ung thư và mất dần niềm hi vọng vào cuộc sống

Hay chỉ đơn giản, bạn đang lo lắng mình sẽ mắc bệnh và mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh.

v.v.v

Trải qua rất nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra thành phần hoạt chất quý hiếm nấm lim xanh có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ sức khỏe và điều trị bệnh rất hiệu quả.
Cơ thể khỏe mạnh – gia đình hạnh phúc
Từ ngàn xưa, nấm lim xanh đã được các danh y sử dụng như một vị thuốc và được người xưa coi là thượng phẩm chuyên dùng cho vua chúa để tăng tuổi thọ, kiện thể.

Ngày nay, với sự tiến bộ của nền y học hiện đại, các nhà nghiên cứu đã phân tích và phát hiện ra các hoạt chất Triterpenes, Ling zhi-8 protein trong nấm lim xanh có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy hệ miễn dịch sinh ra các kháng thể chống lại virus gây bệnh viêm gan, xương khớp. Hoạt chất Triterpenes còn có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng cường khả năng hoạt động của các nội tiết tố, kích thích tuyến tụy sản sinh insulin ngừa tiểu đường.

Bên cạnh đó, dược chất Adenosine và các vitamin, khoáng chất trong nấm lim xanh còn tham gia vào quá trình sinh hóa, giúp cải thiện giấc ngủ ở người sử dụng, tự động giải độc cho cơ thể, kích thích chức năng hoạt động của gan tốt hơn, giúp giảm cholesterol máu, mỡ trong máu và gan nhiễm mỡ, giúp làm đẹp da, ngừa lão hóa…/.

Đặc biệt, thành phần dược chất Germanium trong nấm lim xanh còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư rất hiệu quả. Bằng chứng là các bác sĩ tại bệnh viện St. John (Anh) trong nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng đã sử dụng nấm lim xanh vào điều trị ung thư. Kết quả cho thấy, nhóm bệnh nhân uống nước sắc từ nấm lim xanh cho kết quả điều trị bệnh khả quan hơn nhóm bệnh nhân không sử dụng.

Chính vì vậy, nấm lim xanh được coi là dược liệu quý cho sức khỏe mọi nhà.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Blog là nơi tổng hợp và chia sẻ và sức khỏe và các bệnh thường gặp. Nội dung bài viết được sưu tầm và biên soạn theo ý hiểu của tác giả để mang đến người đọc những thông tin bổ ích nhất về sức khỏe và đời sống. Cùng với đó chúng tôi cung cấp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Tiên Phước Quảng Nam với công dụng hỗ trợ và điều trị các căn bệnh nan y.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét